1. Thuê các thợ có nhiệt huyết
Đừng thuê những người chỉ biết bán hàng, hãy tìm các nhân viên luôn cười cợt và thực sự đê mê mặt hàng, chuyên dụng cho của mình. Khi mở Công ty, hãy làm chủng loại để họ noi theo. Hãy che chở chuyên gia thật tốt, trả lương xứng đáng và tìm những người luôn lạc quan với ước mơ lớn.
2. Luôn biểu diễn sự vui vẻ, lạc quan
có một câu nói nổi tiếng rằng: “Bạn Rất có thể chuyển đổi cả loài người bằng một nụ cười”. Nếu luôn tỏ ra vui vẻ vì bạn yêu quán, mặt hàng, người mua, bạn sẽ bán được Nhiều hơn. Người mua luôn muốn mua đồ từ những con người vui vẻ.
3. Chọn nhân viên rang cafe thật tốt
trách nhiệm của họ chẳng những là nghiệp vụ, mà còn phải sẵn sàng giải đáp các câu hỏi cần giải đáp của bản thân qua điện thoại, email hoặc mạng cộng đồng bất ngờ trong ngày. Nếu tìm được một nhân viên như vậy, hãy chăm sóc mối quan hệ này thật tốt và trả lương xứng đáng cho họ.
4. Phê chuẩn mảnh đất mở quán cẩn thận
Bạn cần phải được dò xét thật kỹ căn nhà muốn mua hoặc thuê để mở quán. Hãy tìm một chỗ đỗ xe quanh đó, đếm lượng xe cộ hoặc con người đi ngang qua mỗi giờ. Bạn nên thực hiện vào Nhiều thời điểm như 2h sáng, 8h buổi tối hoặc 6h30 sáng trong hầu hết ngày để tính lượng người dùng tiềm năng. Hãy tự hỏi liệu những con người lái xe có muốn dừng lại mua một cốc trước khi đi làm hay không? Liệu có biển báo dừng hay cột đèn giao thông gần chỗ bạn? Quanh cương vực của bạn có nhiều học sinh hay không? Hoặc nơi này liệu có đủ chỗ đỗ xe?
bên gần đó, hãy nghiên cứu vớt các hàng quán cùng bề mặt nữa. Nếu gần đó từng có quán coffe phải đóng cửa, bạn cũng nên nghiên cứu lý do họ thất bại.
5. Lên list những con người suport
tiên phong, bạn cần một luật sư giàu kinh nghiệm bất động sản để tư vấn các hợp đồng mua hoặc thuê mặt bằng. Tiếp đó, hãy tìm một kế toán để cai quản việc tài chính cùng một chuyên gia bảo hiểm luôn sẵn sàng suport mỗi khi bạn có chuyện. Có những con người này lân cận, bạn Rất có thể yên tâm ngủ ngon hơn mỗi buổi tối.
6. Bản thân phải am hiểu cafe
Tiên phong, hãy tự rèn luyện bản thân mình với các công việc pha coffe, trà hoặc bất kỳ đồ uống nào quán bạn có. Hãy hiểu biết những gì bạn đang bán, học hỏi đa số về cafe, từ quánh tính của cây, các giống cafe, tên các trang trại, hình dạng cốc và bí quyết pha thường dùng. Sau đó, hãy giải bày kiến thức và niềm mê say của bản thân mình với thợ chụp ảnh. Vì nếu họ không có mê mẩn như bạn, họ sẽ không thể dốc vô cùng công tác.
7. Cấu thành giá có lí
Chi phí là một việc khôn cùng khó hiểu. Hãy tính toán bạn phải bán bao nhiêu cốc coffe các ngày mới hòa vốn, và bao nhiêu thì bạn mới mẻ có lãi? Giá cả thay thế mặt hàng là bao nhiêu? Giá thành ship hàng là bao nhiêu? Có một đạo lý định giá thế này: Nếu đa số người ta đều ca cẩm về giá cả, tức là nó cao quá. Nếu chẳng ai phàn nàn, tức là quả thấp. Còn khi chỉ có vài con người phàn nàn, tức là bạn đã cấu thành giá hoàn hảo.
nhưng mà hãy nhớ, định giá là quá trình liên tục, chứ không những xảy ra một lần. Nếu chi phí đầu vào tăng, doanh thu cũng cần phải tăng theo. Hãy thử tăng giá nhẹ trong vài tháng và quan liền kề xem các bạn có nhận được hay không. Nếu mặt hàng và chuyên dụng cho của bạn quá xuất sắc, họ sẽ chẳng ân cần bạn vừa nâng giá đâu. Nếu yêu quý bạn, họ sẽ muốn giúp bạn chiến tích.
Một giải pháp cấu thành giá khác bạn chú ý là theo nhận thức của người dùng. Nếu bán loại cà phê Kona (Hawaii) đắt đỏ có mức giá gần 100 USD mỗi kg, bạn bắt buộc phải chế tạo đầy đủ thông tin để người dùng công nhận giá trị của chúng. Sẽ là ảnh dân cày trong trang trại đang hái cafe, thông tin bạn trích lợi nhuận để làm từ thiện, kênh giao tiếp với các bạn thông qua mạng cộng đồng và email quảng cáo về loại coffe này. Nếu đã làm được toàn bộ, bạn Có thể bình tĩnh bán bọn chúng với giá gần 100 USD mỗi kg.
8. Nắm rõ thông tin đối thủ
Ngày nay, có rất nhiều người cũng mở quán coffe. Hãy nghĩ đến chiến lược đại dương xanh và tìm các bước làm khác mình so với đối thủ. Hãy nghiên cứu vãn các quán khác trong phạm vi vài chục km và suy xét các quán mới mẻ mở. Mỗi ngày, hãy tự hỏi mình “Còn ai đang kinh doanh loại này nữa nhỉ?”. Nếu câu trả lời là “Không”, bạn đã từng đi đúng hướng.
9. Lập sẵn chiến lược rút lui
Bạn cũng cần lập sẵn chiến lược rút lui ngay khi lên kế hoạch chính sách mở cửa. Vì Rất có thể, sau vài ba năm, bạn sẽ cảm giác căng thẳng vì phải làm việc vất vả. Hãy tìm những nhân viên chuyên nghiệp nhất, có kế hoạch tài chính cho trường hợp lớn nhất và xấu nhất, cùng lúc giao dần công việc mỗi ngày cho nhân viên. Khi Có thể dành Nhiều thời gian cho tất cả mọi người và anh em, bạn Rất có thể coi mình là một người kinh doanh thành đạt.
10. Chọn tủ trưng bày bánh kem thật tốt và đẹp để thu hút khách hàng
Một số mẫu tủ trưng bày bánh kem với chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp giúp hút hồn khách hàng, các nhà đầu tư không thể bỏ qua các bạn có thể tham khảo tại đây: