Tủ Trưng Bày Bánh Kem Bánh Sinh Nhật Giá Rẻ Ở Hà Nội

Tủ trưng bày bánh kem để bàn chuyên dụng cho quán cafe - quầy bar -

[tomtat] Tủ trưng bày bánh kem dành cho quán cafe, với đa dạng mẫu mã, mời các bạn tham khảo chi tiết nhất mẫu tủ trưng bày bánh kem chuyên dụng dành cho quán cafe, cùng những cách chọn mua tủ trưng bày bánh kem dành cho người chưa có kinh nghiệm. Hãy cùng Vinacool tham khảo bài viết:  Tủ trưng bày bánh kem để bàn chuyên dụng cho quán cafe[/tomtat]

[mota]

Ảnh chi tiết tủ trưng bày bánh kem 


Chi tiết sản phẩm:

+Tủ trưng bày bánh kem để bàn được thiết kế với mẫu mã không lịch kịch mang tới sự tinh tế khi lắp ráp trong những không gian eo hẹp diện tích. Mặc dù nhỏ nhưng loại tủ này còn có dáng cong – bảo đảm tiêu chí văn minh của dòng tủ bánh kem nhỏ đang rất được yêu thích hiện nay. Black đen của thép chống gỉ được sơn ngoài phối kết hợp kính trắng tạo sự trang trọng cho shop. Hệ thống đèn led chiếu sáng phía bên trong sẽ giúp các khay bánh có thể trở nên long lanh hơn lúc nào hết.


Tủ trưng bày bánh kem để bàn cho quán cafe 90



ModelThông số kĩ thuật
WLT-68 (90 cm)Tủ bánh để bàn 90 phân                   
Điện áp: 220V
Công suất: 320W
Gas: R134a
Nhiệt độ: 3~6oC
KT: 930x500x710 mm
WLT-88 (1m)Tủ bánh để bàn  1m                         
Điện áp: 220V
Công suất: 380W
Gas: R134a
Nhiệt độ: 3~6oC
KT: 1050x500x710 mm
TS-93 (90 phân)Tủ bánh để bàn 90 phân                        
Điện áp: 220V
Công suất: 480W
Gas:R134a
Nhiệt độ: 2~10oC
KT: 930x500x780 mm





Tủ trưng bày bánh kem để bàn cho quán cafe 90 cm


Tủ có thể bảo quản được mọi loại bánh như


+Tủ có thể bảo quản được mọi loại bánh như: bánh kem, bánh ngọt, bánh sinh nhật… nếu như bạn có nhu cầu muốn dùng tủ dữ gìn và bảo vệ bánh kem để trưng bày hoa quả, nước ngọt cũng là một ý kiến không tồi. Tủ bảo quản bánh kem loại nhỏ để bàn thiết kế hai tầng với cùng một khay đặt bánh và một tầng trệt phía dưới giúp bạn sắp đặt được rất nhiều khay bánh lớn nhỏ không giống nhau. Tủ bánh kem mini có chính sách làm giảm nhiệt độ sự lanh lợi phối hợp giữa block làm lạnh cũng quạt gió giúp nhiệt phân tỏa đồng đều giúp bánh kem tươi ngon trong thời gian dài.

Tủ đặt bánh kem để bàn không thua kém gì so với các loại tủ lớn


+Tủ đặt bánh kem để bàn không thua kém gì so với các loại tủ lớn. Nó có chức năng tăng chỉnh nhiệt linh hoạt để hợp với từng loại bánh và thời điểm bảo quản. Điểm hài lòng của chiếc tủ bánh kem để bàn này là kết hợp chế độ sấy kính. Dù chuyển động tiếp tục thì mặt kính cũng không trở nên bám hơi sương hay đọng nước. Việc sử dụng tủ cũng đơn giản nhờ cánh cửa dạng lùa phía đằng sau.

Tủ trưng bày bánh kem 90 cm

Tủ giữ gìn và bảo vệ bánh kem để bàn được đánh giá khá tốt


+ Tủ giữ gìn và bảo vệ bánh kem để bàn được đánh giá khá tốt. Nhờ làm bằng các chất liệu bền vững như kính cường lực hay thép chống gỉ, tủ trọn vẹn thách thức thời gian và không gian sử dụng. Có nên chọn mua tủ trình diện bánh kem để bàn? Vừa trưng bày được bánh tươi ngon, vừa tiết kiệm thời gian mà lại không thực sự tốn kém… không còn nguyên do gì tất cả chúng ta lại bỏ lỡ chiếc tủ bánh kem nhỏ tiến bộ này đúng không?
môi trường tương thích nhất để sử dụng loại tủ này là những tiệm café, cửa hàng ăn nhanh gọn, siêu thị nhà hàng hay các tiệm bánh nhỏ.
tusieuthi.com chuyên nhập khẩu và cung ứng bán sỉ, kinh doanh bán lẻ tủ trưng bày bánh ngọt, bánh kem, bánh gato, bánh sinh nhật. Cam đoan hàng thật, giá luôn rẻ nhất Thị trường 

Liên hệ: 097.222.00.88 - 096.567.2222  Hoặc click ở đây
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát
Địa chỉ: Trụ sở chính: 12B - Khuôn viên 27/7 -Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội 
Chi nhánh TP.HCM: 673 Tân Sơn- P 12- Q.Gò Vấp- TP. HCM
[/mota]



BACK TO TOP