Tủ Trưng Bày Bánh Kem Bánh Sinh Nhật Giá Rẻ Ở Hà Nội

Cách chọn mua tủ bánh kem cho người lần đầu mở tiệm -

[tomtat]Lần đầu mở tiệm, Vinacool khuyên bạn nên chọn mua tủ bánh kem hợp lý với các yêu cầu như: mục đích sử dụng, không gian trưng bày và chi phí đầu tư. Đến với Vinacool chúng tôi sẽ cho bạn sự lựa chọn hài lòng nhất. [/tomtat]
[mota]

Chọn mua tủ bánh kem hợp với mục đích sử dụng

Bạn cần một chiếc tủ bánh kem chuyên để bảo quản bánh kem, bánh ngọt bánh sinh nhật hay các các sản phẩm khác như hoa quả, nước ngọt?
Lần đầu mở tiệm bạn muốn bắt đầu từ quy mô nhỏ hay chuyên nghiệp với số lượng bánh lớn?
Khi trả lời được hai câu hỏi này Vinacool sẽ đem đến cho bạn gợi ý hợp lý để chọn loại tủ bánh nào có khả năng trưng bày tốt nhất và phù hợp để bảo quản số lượng bánh cần thiết. Tránh tình trạng chọn mua nhưng không rõ về mục đích dẫn đến tình trạng tủ không đáp ứng nhu cầu hoặc dùng không hết gây lãng phí.

Chọn mua tủ trưng bày bánh kem hợp với không gian của tiệm

Tiệm lớn hay nhỏ quyết định đến việc chiếc tủ kích thước bao nhiêu thì đẹp mắt. Lần đầu mở tiệm bánh nếu không gian rộng bạn có thể chọn tủ 3 tầng hay 5 tầng, tủ 1.5m hay 1.8m… Đối với không gian nho nhỏ thì một chiếc tủ bánh kem mini sẽ phù hợp hơn cả.
Mỗi tiệm bánh sẽ có một phong cách riêng. Hiện đại hay cổ điển? Sang trọng hay bình dân? Tủ kính cong hay tủ kính đứng là mảnh ghép hoàn hảo tô điểm được không gian này? Khi bạn chọn lựa phù hợp đồng nghĩa với việc cửa hàng có thể hút khách tốt nhất.

Chọn mua tủ đựng bánh kem không lệch với túi tiền

Đừng quá tiết kiệm chi phí để mua phải một chiếc tủ đựng bánh kem chất lượng kém, hỏng hóc liên tục.  Cũng đừng quá hoang phí để chọn chiếc tủ đắt đỏ đến nỗi phải vay mượn để đầu tư. Hãy nhìn vào túi tiền của bạn để khoanh vùng sản phẩm nhanh nhất, chọn lựa chính xác nhất. Mua tủ 20 triệu, 30 triệu hay 40 triệu? Chỉ cần bạn cho chúng tôi  biết chi phí bạn có thể bỏ ra, Vinacool sẽ đem đến cho bạn sản phẩm phù hợp.



Tại sao lại là Vinacool? Bởi thương hiệu này đã được rất nhiều những tiệm bánh chuyên nghiệp kiểm định và hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm. Mua tủ bánh kem Vinacool không gian có sức hút hơn, tủ bánh đem đến hiệu quả trưng bày tốt. Đặc biệt, tủ chạy bền vững, ổn định, hiệu quả làm mát nhanh chóng cộng thêm nhiều tính năng thông minh như: sấy kính, phun ẩm, tiết kiệm nhiên liệu… Chắc chắn, lần đầu mở tiệm, Vinacool sẽ hỗ trợ bạn tối đa để chinh phục thành công. Xem thêm những tin liên quan tại đây[/mota]

BACK TO TOP