Tủ Trưng Bày Bánh Kem Bánh Sinh Nhật Giá Rẻ Ở Hà Nội

Tủ trưng bày hoa quả giá bao nhiêu -

[tomtat]  Tủ trưng bày hoa quả giá bao nhiêu 
Bạn đang muốn mua tủ chưng bày hoa quả? bạn đang quan tâm đến tủ chưng bày hoa quả giá bao nhiêu, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loai tủ trưng bày bảo quản hoa quả khác nhau, từ hàng bình dân cho đến cao cấp. Do đó trong bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về các loại tủ trưng bày hoa qủa, với các mức giá cho các bạn tham khảo.
[/tomtat]

[mota]
Bạn đang muốn mua tủ chưng bày hoa quả? bạn đang quan tâm đến tủ chưng bày hoa quả giá bao nhiêu, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loai tủ trưng bày bảo quản hoa quả khác nhau, từ hàng bình dân cho đến cao cấp. Do đó trong bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về các loại tủ trưng bày hoa qủa, với các mức giá cho các bạn tham khảo.

Ảnh Giá tủ trưng bày hoa quả là bao nhiêu
>>> Xem thêm: Bí kíp chọn Mua Tủ Đông Siêu Thị, Tủ Mát Trưng Bày Siêu Thị tốt nhất

Tủ trưng bày hoa quả giá rẻ  là bao nhiêu?

Hiện nay những loai tủ trưng bày hoa quả với giá rẻ bao gồm các hãng phổ thông như: LG, TOSHIBA, SAMSUNG.... với mức giá rơi vào tầm khoảng vài triệu thậm trí loại tủ trưng bày hoa quả này giá có đắt thì cũg chỉ rơi vào tầm hơn 10 triệu mà thôi.
Tuy nhiên khi sử dụng những dòng tủ trưng bày hoa quả này sẽ có nhiều nhược điểm  như: Hoa quả hay bị héo, tủ bị đóng đá... tủ làm lạnh không nhanh, dễ bị thối, tốn điện.....

>>> Xem thêm: Tủ trưng bày rau củ quả Vinacool SLG-1500F
Tủ trưng bày hoa quả cao cấp giá bao nhiêu?


Hiện nay để khắc phục những nhược điểm của dòng tủ phổ thông thì dòng tủ VINACOOL ra đời nhằm đáp ứng được những nhu cầu tất yếu của khách hàng, với thiết kế đẹp mắt giúp trưng bày hoa quả được đẹp hơn. Dòng tủ trưng bày hoa quả VINACOOL này đang làm mưa làm gió trên thị trường tủ siêu thị, bởi đã không ít các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch....

Với các tính năng vượt trội như: làm lạnh nhanh, thời gian giữ nhiệt được lâu, có tính năng hút gió để hoa quả không bị thâm, héo.... đặc biệt không lo đóng tuyết, tiết kiệm điện.

Thiết kế đẹp mắt, với kiểu dáng tinh sảo, được nhập khẩu nguyên chiếc, do đó những dòng tủ này thường rất bền, đẹp đảm bảo các tiêu chí hàng chất lượng cao.

Các dòng tủ cao cấp như đã kể trên mức giá dao động thường hơn 10 triệu/tủ. Tùy theo kích thước và yêu cầu khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau.

Để biết thêm chi tiết nhất về Tủ trưng bày hoa quả giá bao nhiêu mời các bạn liên hệ trực tiếp đến:

CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT
Địa chỉ: 12B - Khuôn viên 27/7 -Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
website:' tusieuthi.com
[/mota]

BACK TO TOP